Anh em, bà con họ hàng trong đường dây số đề bạc tỉ cực “khủng” | Thời sự



Làm người hùng đòi nợ giúp người yêu, đôi tình nhân cùng lãnh án

Muốn thể hiện là “người hùng” đòi nợ giúp người yêu, Hồ Văn Sáu (53 tuổi) đã đánh đập con nợ gây thương tích, bắt giữ đưa đi nhiều nơi để tra khảo, uy hiếp. Sau đó, Hồ Văn Sáu chở con nợ rồi bỏ tại một công viên ngay đêm giao thừa.



Hy hữu: Khiếp vía vì xe tải rơi bánh khi đang chạy trên đường phố TP.HCM

Vụ việc xe tải rơi bánh xảy ra khoảng 10 giờ trưa 30.9.2020 trên Quốc lộ 1A đoạn qua phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM, đã khiến nhiều người một phen hoảng loạn.



Hoảng sợ chứng kiến xe container cháy rụi gần trạm thu phí

Phần đầu xe container cháy dữ dội trên đường ĐT.741, đoạn qua ấp Thuận Hải, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, khi vừa qua Trạm thu phí Thuận Phú chỉ vài chục mét.



Buộc vải làm dây đu xuống đất thoát thân trong vụ cháy xưởng in ấn

Cháy xưởng in ấn, nhiều người tại tầng trệt trên đường Nguyễn Hồng Đào (phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM) đã hoảng hốt tháo chạy. Một số người tại tầng cao của căn nhà bị mắc kẹt. Người dân xung quanh đã trấn an và hướng dẫn người mắc kẹt dùng vải trong căn nhà làm dây để thoát thân.



Cận cảnh cơ sở 2 hiện đại của Bệnh viện Ung bướu tại quận 9

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã mời báo chí đến cơ sở 2 của bệnh viện tại quận 9, TP.HCM, nhằm giới thiệu và vận hành qua một số máy móc, thiết bị y tế được trang bị sẵn sàng đưa vào phục vụ khám bệnh ngoại trú bệnh nhân ung thư từ ngày 2.10.



Nguồn