Khoang thương gia trên tàu hỏa

Đà NẵngToa tàu có 12 ghế, được thiết kế sang trọng và đặt tiêu chí thoải mái, riêng tư cho du khách lên hàng đầu.

Quầy bar sang trọng trên tàu.

Quầy bar sang trọng trên tàu.

Vietage là khoang hạng thương gia trên tàu hỏa, có hành trình khứ hồi hàng ngày, phục vụ hành khách trong tuyến đường từ ga Đà Nẵng đến Diêu Trì, Quy Nhơn. Tàu khởi hành từ Đà Nẵng vào mỗi sáng và từ Quy Nhơn vào mỗi tối. Hành trình dài 6 tiếng, đi dọc theo miền duyên hải Nam Trung Bộ.

Toa tàu chỉ có 12 ghế, được thiết kế với mục đích tối ưu hóa sự thoải mái và riêng tư cho mỗi hành khách trên tàu. Khách ngồi toa đặc biệt này sẽ được sử dụng các dịch vụ trọn gói đi kèm như ăn uống ba món, đồ ăn nhẹ, rượu vang miễn phí và được lựa chọn các đồ uống như bia, nước ngọt, trà, cà phê cùng phòng massage trị liệu đầu và vai. Nó được đánh giá là chuyến tàu cao cấp với đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Giá vé một chiều gần 4.300.000 đồng.

Giá vé một chiều gần 4.300.000 đồng.

Trên hành trình đặc biệt này, du khách có cơ hội tìm hiểu thêm về văn hóa và địa phương mà mình đi qua thông qua các chương trình giải trí trên tàu cũng như thả hồn mình vào phong cảnh hữu tình của dải đất miền Trung.

Đây là dự án mới, kết hợp giữa Minor Hotels và ngành đường sắt, bắt đầu hoạt động chở khách từ đầu tháng 7. Tugo kết hợp cùng Anantara nhằm thúc đẩy việc quảng bá trải nghiệm mới này tới du khách, kích cầu du lịch nội địa.

Khám phá Sài Gòn với 999.000 đồng

Du khách có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt chỗ trước qua số điện thoại +842353914555 hoặc thevietagetrain.com.

Theo Du lịch Tugo

Nguồn