Ngày hội Trăng rằm ấm áp cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Trong không khí tưng bừng của Tết Trung thu, Vietnam Children’s Fund phối hợp cùng Bệnh viện Nhi đồng Thành phố và các nhà tài trợ đã tổ chức một Ngày hội Trăng rằm dành cho các bệnh nhi, đặc biệt là các em nhỏ đang điều trị ung thư. Với mong muốn mang đến niềm vui và động lực cho các em nhỏ đang phải đối mặt với bệnh tật, sự kiện đã tạo ra một không gian tràn đầy tiếng cười và sắc màu.

Không khí Trung thu rộn ràng cùng tiếng nhạc vui tươi đã làm cho không gian bệnh viện trở nên ấm áp và sôi động hơn. Các em nhỏ hào hứng tham gia các trò chơi được tổ chức tại khuôn viên bệnh viện. Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, những điệu múa lân uyển chuyển, cùng với sự xuất hiện hài hước của chú hề đã mang đến những phút giây thư giãn ngập tiếng cười cho các em.

Nhờ vào nguồn lực xã hội, chương trình đã trao tặng cho các em nhỏ 400 phần quà ấm áp và rực rỡ sắc màu để cùng đón Tết Trung thu, bao gồm lồng đèn, bánh kẹo, bánh trung thu, dụng cụ học tập. Những phần quà này đến từ sự chung tay quý báu từ nhiều doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn thành phố gồm Three O’clock, Annam Gourmet, LUXASIA, F45 Training Vietnam, MoMo, Mega Market, Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát, cùng những tấm lòng nhân ái. Ban tổ chức hy vọng rằng những kỷ niệm đẹp và những món quà tràn đầy yêu thương này sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá, giúp các em nhỏ thêm nghị lực để vượt qua những khó khăn trong quá trình điều trị, luôn giữ vững niềm tin và hy vọng vào một tương lai tươi sáng.

Bệnh ung thư đã cướp đi tuổi thơ của biết bao em nhỏ. Chi phí điều trị đắt đỏ, những cơn đau thể xác và tinh thần đã khiến cuộc sống của các em trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Việc hỗ trợ trẻ em ung thư không chỉ là hành động nhân đạo mà còn là trách nhiệm của cộng đồng. Các em nhỏ mắc bệnh ung thư cần được hỗ trợ về tài chính để có cơ hội tiếp cận với các phương pháp điều trị tốt nhất, đồng thời cần được quan tâm, chia sẻ để vượt qua những khó khăn về thể chất và tinh thần. Mỗi sự sẻ chia, dù là nhỏ bé, đều có ý nghĩa rất lớn.

“Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm, các tình nguyện viên và tất cả những đơn vị đồng hành đã chung tay mang đến một ngày hội Trung thu thật ý nghĩa cho các bệnh nhi. Chúng tôi tin rằng sức mạnh của tình yêu thương và sự sẻ chia đến từ cộng đồng sẽ giúp tiếp sức cho các em chiến đấu với bệnh tật. Ngày hội không chỉ mang đến niềm vui cho các em nhỏ mà còn là nguồn động viên mà chúng tôi muốn gửi gắm tới cho các bậc phụ huynh, giúp họ thêm vững tin để đồng hành cùng con trên hành trình điều trị”, đại diện Vietnam Children’s Fund chia sẻ.

Về Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund

Công ty TNHH Doanh nghiệp Xã hội (DNXH) Vietnam Children’s Fund khuyến khích đối tác đầu tư hỗ trợ những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn dưới hình thức cung cấp các hoạt động khám sàng lọc sức khỏe, điều trị y tế, chăm sóc tâm lý-xã hội cho nhân viên y tế và bệnh nhân. DNXH Vietnam Children’s Fund cũng mang đến các giải pháp như cung cấp thiết bị y tế, đào tạo cho bác sĩ và điều dưỡng, lắp đặt hệ thống lọc nước và các sáng kiến tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường. Đối với các giải pháp và đối tác thuộc lĩnh vực giáo dục, DNXH Vietnam Children’s Fund chú trọng tạo ra và duy trì cơ hội tiếp cận giáo dục cho các nữ sinh dân tộc thiểu số thông qua các chương trình học bổng và cơ hội đào tạo kỹ năng mềm.