Diễn viên ‘Ký sinh trùng’ mắc ung thư

[ad_1]

Park So Dam, diễn viên “Ký sinh trùng”, mắc bệnh ung thư tuyến giáp thể nhú ở tuổi 30.

Ngày 13/12, đại diện công ty quản lý của So Dam, Artist Company, cho biết cô được chẩn đoán bệnh tình sau lần kiểm tra sức khỏe định kỳ, đã phẫu thuật theo tư vấn của bác sĩ. Hiện, diễn viên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, bồi bổ sức khỏe. Đại diện của Park So Dam cho biết sẽ hết sức tạo điều kiện để cô bình phục, cùng diễn viên khắc phục giai đoạn khó khăn.

Diễn viên Park So Dam. Ảnh: News1

Diễn viên Park So Dam. Ảnh: News1

Park So Dam sẽ vắng mặt tại những buổi quảng bá phim mới – Special Deliver – vào tháng 1/2022. Cô cho biết tiếc nuối khi không thể trực tiếp gặp người hâm mộ. So Dam tích cực điều trị, mong muốn tái xuất với diện mạo khỏe khoắn.

Park So Dam sinh năm 1991, được xếp vào hàng diễn viên thực lực màn ảnh Hàn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2013, nổi đình đám với vai cô gái tinh ranh, nhiều chiêu trò trong phim Ký sinh trùng của đạo diễn Bong Joon Ho. Tác phẩm gây tiếng vang năm 2019, thắng bốn giải tại Oscar 2020. Siêu phẩm ghi dấu mốc trong lịch sử điện ảnh khi là tác phẩm không nói tiếng Anh đầu tiên đoạt giải “Phim xuất sắc” ở Oscar.

Phim có Park So-dam được xem nhiều tại Hàn

Park So Dam và Park Bo Gum trong phim “Record of Youth” (2020). Video: Netflix

Sau Ký sinh trùng, Park So Dam thu hút khán giả với phim truyền hình Record of Youth, đóng cùng Park Bo Gum. Tác phẩm xoay quanh thăng trầm của người trẻ tuổi trong xã hội Hàn Quốc khắc nghiệt.

Như Anh (theo Mydaily)

[ad_2]