Parkson Saigontourist Plaza khai trương tầng 1

Nhiều khách hàng đã có mặt từ sáng sớm trước thời gian mở cửa 9h30, chờ đợi để được vào tham quan, mua sắm. Trung tâm thương mại đã thực hiện đầy đủ công tác phòng dịch như đo nhiệt độ, khử khuẩn để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho khách hàng khi mua sắm. Sự kiện khai trương thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng tại TP HCM.

Với diện mạo hoàn toàn mới, không gian mua sắm tầng 1 của Parkson Saigontourist Plaza có thiết kế mang nét kiến trúc hiện đại pha lẫn cổ điển, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, bất ngờ cho khách hàng.

Ông Chang Chae Young – Tổng giám đốc Parkson Việt Nam cho biết, trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza là địa điểm đầu tiên thực hiện dự án đổi mới trước khi triển khai kế hoạch phát triển cho các trung tâm thương mại Parkson trọng điểm khác trong hệ thống tại Việt Nam trong tương lai.

Tầng 1 trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza

Tầng 1 TTTM Parkson Saigontourist Plaza.

Parkson Saigontourist Plaza sẽ giới thiệu hàng loạt thương hiệu quốc tế thuộc ngành thời trang, làm đẹp và phong cách sống, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Uniqlo, MUJI với cửa hàng flagship store đầu tiên tại Việt Nam. Trung thâm thương mại hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm mua sắm có thiết kế hiện đại, trẻ trung, với mô hình kinh doanh không chỉ đơn thuần là nơi mua sắm (shop and go), mà còn kết hợp các dịch vụ ăn uống, giải trí tích hợp (all-in-one destination).

Gian hàng đầu tiên của MUJI tại thị trường Việt Nam đặt tại tầng 1 của Parson Saigontourist Plaza.

Pop – up store của thương hiệu MUJI trước giờ mở cửa khai trương.

Theo Tổng giám đốc Parkson Việt Nam, Parkson Saigontourist Plaza sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của người tiêu dùng tại TP HCM. “Chúng tôi tin rằng với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà Parkson đã xây dựng tại Việt Nam, trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza mới này sẽ tiếp tục nâng cao vị thế của Parkson như một trong những điểm mua sắm lý tưởng của tất cả khách hàng tại TP HCM”, ông nói.

(Nguồn: Parkson Vietnam)

Nguồn