Du khách FLC hưởng lợi chưa từng có sau giãn cách

Du khách có cơ hội sở hữu kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại FLC Sầm Sơn với giá 899.000 đồng một đêm; hay combo bay và nghỉ dưỡng từ 3,150 triệu..

Sau giãn cách xã hội do Covid-19, để kích cầu du lịch nội địa, hãng hàng không Bamboo Airways đã kết hợp hệ sinh thái của FLC áp dụng nhiều gói ưu đãi như giảm giá vé máy bay, chi phí lưu trú, combo trọn gói giá tốt, thẻ thành viên trả góp lãi suất 0%…

Voucher nghỉ dưỡng tại FLC Hotels & Resorts

Khu nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts triển khai nhiều chương trình hấp dẫn như “Happy Sunshine” tại FLC Sầm Sơn, Quy Nhơn, Hạ Long; “Staycation” tại FLC Vĩnh Phúc. 

Bể bơi ngoài trời tại FLC Sầm Sơn.

Bể bơi ngoài trời tại FLC Sầm Sơn.

Với Happy Sunshine, du khách sở hữu kỳ nghỉ ba ngày hai đêm tại FLC Sầm Sơn, Quy Nhơn với giá 899.000 đồng một người một đêm; hay tại FLC Hạ Long giá 999.000 đồng một người một đêm. Ưu đãi gồm kỳ nghỉ tại khách sạn chuẩn 5 sao; bữa sáng Á – Âu tiêu chuẩn quốc tế; miễn phí một bữa trưa hoặc tối; miễn phí xe điện tham quan quần thể; sử dụng không giới hạn: bể bơi, gym, kid club… Thời gian đặt phòng tới 30/9, thời gian lưu trú tới 31/12 (phụ thu dịp Lễ, Tết).

Chương trình Staycation – nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Phúc với giá 899.000 đồng gồm: một đêm nghỉ kèm bữa sáng cho hai khách một phòng; bữa tối cho hai khách, miễn phí 30 phút xông hơi đá muối Himalaya, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời. Thời gian áp dụng từ 16/4 đến 30/9, trừ thứ bảy và lễ, Tết. 

View phòng tại khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long.

View phòng tại khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long.

Tặng voucher nghỉ dưỡng cho khách thương gia

Khách đặt vé khứ hồi các chặng nội địa của Bamboo Airways hạng ghế thương gia và hoàn thành chuyến bay trước ngày 30/9, giữ thẻ lên máy bay sẽ được tặng voucher nghỉ dưỡng hai ngày một đêm tại hệ thống FLC Hotels & Resorts. Đặc biệt, hành khách bay thương gia chặng Hà Nội – TP HCM còn được ưu đãi giảm giá 50% cho đêm nghỉ dưỡng tiếp theo. 

Ngoài ra, với chương trình Chào hè 2020, hãng bay Bamboo còn triển khai ưu đãi giá từ 299.000 đồng cho khách đặt vé vào thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Combo Bay Bamboo nghỉ dưỡng tại FLC, Vinpearl

Để thuận tiện cho di chuyển và nghỉ dưỡng, khách hàng có thể chọn combo Bay Bamboo, nghỉ dưỡng FLC áp dụng từ ngày 15/5 đến 15/6. Combo gồm một vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Quy Nhơn của Bamboo Airways và kỳ nghỉ dưỡng từ 3 ngày 2 đêm tại FLC Quy Nhơn với giá từ 3,15 triệu đồng/khách (phòng nghỉ đã bao gồm bữa sáng, đặt vé tối thiểu 5 ngày trước khi khởi hành).

Bên cạnh đó là combo Bay Bamboo nghỉ dưỡng Vinpearl gồm một vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội tới các điểm như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn hoặc Đà Lạt của Bamboo Airways và nghỉ dưỡng từ 3 ngày 2 đêm tại các resort cao cấp của Vinpearl với mức giá từ 2,99 triệu đồng/khách (phòng nghỉ đã gồm bữa sáng).

Hạng vé máy bay là Bamboo Plus (bao gồm suất ăn, 7 kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi). Thời gian áp dụng từ nay đến ngày 15/6, đặt vé tối thiểu 5 ngày trước khi khởi hành.

Bể bơi trong nhà tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Bể bơi trong nhà tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Thẻ bay Bamboo

Không chỉ kích cầu du khách bằng những gói voucher, combo hấp dẫn, hệ thống FLC còn triển khai thẻ bay cho đa dạng nhu cầu du khách, như thẻ Bamboo Pass Dynamic – Bay linh hoạt, Bamboo Pass Unlimited – Bay không giới hạn, Bamboo Pass Business – Bay đẳng cấp, Bamboo Pass Holiday – Bay tận hưởng…

Bamboo Pass Dynamic là loại thẻ không định danh, dùng để thanh toán cho các giao dịch mua vé máy bay và các sản phẩm bổ trợ khác của Bamboo Airways trên website bằng số tiền có trong thẻ (tương ứng với từng hạn mức thẻ 30 triệu, 50 triệu, 150 triệu và 200 triệu đồng) cùng quà tặng đi kèm. Thẻ có thời hạn sử dụng hai năm, hỗ trợ thanh toán trả góp 0 đồng. 

Toàn cảnh quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Toàn cảnh quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Thẻ Bamboo Pass Unlimited – Bay không giới hạn là loại thẻ định danh, dùng để bay không giới hạn số lần tới 28/10 (giá 23,1 triệu đồng). Bamboo Unlimited Pass chỉ áp dụng cho sản phẩm là vé máy bay hạng Bamboo Plus.

Ngoài ra, hãng còn có FLC Sky Link – thẻ hội viên định danh, tích hợp tất cả sản phẩm thuộc hệ sinh thái Tập Đoàn FLC với nhiều ưu đãi. Thẻ có hạn mức 6,9 triệu đồng (phí gia hạn từ năm thứ hai là 6 triệu đồng cùng quà tặng đi kèm). Với thẻ này, du khách hưởng voucher nghỉ dưỡng hai ngày một đêm dành cho hạng phòng tiêu chuẩn, 4vé máy bay một chặng cho hành trình nội địa BAV khai thác Hạng vé Eco…

Thế Đan

Nguồn